Dịch Vụ Quay Phim Cháy Mùa Covid tại Hà Nội và HCM

Dịch Vụ Quay Phim Cháy Mùa Covid tại Hà Nội và HCM: Dịch vụ quay phim cháy mùa Covid là nhu cầu thuê dịch vụ quay phim tăng đột biến. Đây thực sự là bất ngờ lớn đối với ngành phim ảnh .

Dịch vụ quay phim cháy mùa covid là thuật ngữ chỉ nhu cầu thuê dịch vụ quay phim tăng đột biến. Đây thực sự là bất ngờ lớn đối với các công ty quay phim chụp hình tại Hà Nội và Hồ Chí Minh .

Dịch Vụ Quay Phim

Dịch vụ quay phim mùa dịch Covid tại sao lại tăng nhanh ?

Trái ngược với suy đoán của hầu hết các thợ chụp hình quay phim sự kiện dự định . Nhất là trong suốt đầu tháng 3 khi mà các sự kiện đều bị hủy hoãn . Giống như hầu hết các ngành nghề dịch vụ nhà hàng , khách sạn , du lịch và vận chuyển khác.Rất nhiều các công ty cửa hàng quay phim đã đóng cửa cho nhân viên nghỉ vì không có việc. 
Bất ngờ trong cuối tháng 3 và đầu tháng 4 nhu cầu thuê quay phim sự kiện đã tăng đột biến . Do rất nhiều các chương trình không được tổ chức nhưng vẫn muốn gửi hình ảnh nội dung đến người tham dự . Lý do này tưởng chừng đã đi vào vô vọng bởi các quy định và trách nhiệm của xã hồi.  Nhưng không ai nghĩ giải pháp quay phim đã thành công bởi nhờ nghệ 4.0 rất phát triển như hiện nay.

Những nhu cầu quay phim nhiều nhất là gì ?

Dịch vụ quay phim livestream :

Như chúng ta đã biết các sự kiện hội nghị ,hội thảo thường được lên kế hoạch tổ chức từ rất sớm. Vì lý do bệnh tật lây nhiễm nên không thể tập trung đông người . Chính vì vậy việc tổ chức sự kiện không thể thực hiện. Thuê quay phim livestream là cách tốt nhất để sự kiện vẫn được tổ chức mà người xem có thể tương tác trực tiếp qua fanpage hoặc YouTube. 
Đó là những buổi hội thảo , những buổi talkshow thay vì nhiều người giờ chỉ cần 1 máy quay phim là đủ. Chỉ cần điện thoại thông minh có kết nối wi-fi thì người xem có thể theo dõi chương trình sự kiện bất cứ ở đâu . Điều này thực sự là bất ngờ đối với chính bản thân những thợ quay phim chụp hình . Trong tương lai giải pháp này có thể chắc chắn sẽ được áp dụng nhằm giảm bớt chi phí tổ chức và đi lại .

Dịch vụ quay phim bài giảng đào tạo :

Nhằm nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên khi mà hầu hết các trường đào tạo đều đóng cửa. Các chủ doanh nghiệp đã nhanh chóng nhạy bén sáng tạo khi thuê giảng viên đào tạo Online . Việc đào tạo kết hợp với dịch vụ dựng phim sẽ tạo ra những clip bài giảng có chất lượng cao.
Với tinh thần không tụ tập, không học viên di chuyển,không tốn kém đào tạo nhiều lần. Vì thế hiệu quả được cải thiện rõ rệt trong khi chi phí sản xuất clip lại rẻ . Đây thực sự sẽ là thời gian tốt để các doanh nghiệp muốn cải tổ lại quy trình phát triển của công ty .

Dịch vụ quay phim quảng cáo sản phẩm :

Trong khi nền kinh tế toàn cầu đang có xu hướng chậm lại thì việc kích cầu là việc rất cần thiết . Đây là những chiến dịch cho tương lai của các nhà quản lý có chiều sâu . Việc nhận định về thời gian rảnh rỗi thì khách hàng sẽ có nhiều dịp để tìm hiểu thêm về sản phẩm . Sản xuất phim quảng cáo không nhất thiết để bán sản phẩm ngay lập tức. 
Mục đích của phim quảng cáo là để khách hàng biết và nhớ đến đến thương hiệu sản phẩm của công ty. Nhu cầu tái sử dụng sản phẩm sẽ được tăng cao sau mùa dịch covid 19. Những nhà lãnh đạo cũng hiểu rằng chỉ có trong thời gian này thì dịch vụ dựng phim mới sản xuất được những clip hay , độc đáo và khác lạ . Hơn thế nữa giá chi phí sản xuất clip cũng rẻ hơn bình thường .

Dịch vụ dựng phim cưới hỏi online :

Trong truyền thống của người khi Việt Nam thì chọn ngày cưới rất quan trọng . Chính vì thế việc hạn chế người tham dự cũng không thay đổi được ngày cưới. Thay vì tổ chức đình đám thì gia đình hai bên vẫn thực hiện các nghi lễ trong khuôn khổ cho phép . Tất nhiên việc thuê dịch vụ quay phim chụp ảnh cưới không thể thực hiện trong lúc này. Nhưng cô dâu chú rể cũng có thể tự quay để làm kỷ niệm .
Một clip cưới đẹp lúc này không đòi hỏi sự chuyên nghiệp quá cao. Ý nghĩa của ngày cưới cũng không quyết định tính chất hoành tráng của bữa tiệc và số lượng khách mời . Đây chỉ là kỷ niệm về một ngày trọng đại giữa cô dâu và chú rể . Hơn thế nữa cô dâu chú rể cũng có thêm những câu chuyện đặc biệt để lưu giữ chính tác phẩm của mình.Chính vì vậy sau khi tự quay lại những giây phút trọng đại thì có thể thuê dựng phim. 

Dịch vụ quay Flycam : 

Thuê dịch vụ quay phim trên không là biện pháp hữu hiệu khi mà lệnh hạn chế ra đường được áp dụng . Với những thiết bị bay không người lái , flycam còn được sử dụng trong nhiều ứng dụng khác nhau . Nhiều nước trên thế giới còn sử dụng Flycam để giao hàng , quan sát việc di chuyển của những vật di chuyển động .
Tuy là tiện ích nhưng nguy cơ mất an toàn khi bay ảnh hưởng đến nguy cơ cháy nổ cũng như bảo mật an ninh. Để mua flycam và học quay phim chụp ảnh trên không là không khó nhưng hoạt động như nào mới là vấn đề.Việc cấp phép bay và hạn chế bay cũng cần được xem xét tại một số điểm cấm trước khi thuê. 

Nhận xét